..เมื่อโฆษณาแบบเดิมๆเริ่มเบลอ… คำว่า “Advertorial” นั้น จึงได้กำเนิดขึ้น..
เคยอ่านบทความจาก Website ต่างๆ แล้วสังเกตุเจอคำว่า “บทความนี้เป็น Advertorial” กันหรือไม่? Advertorial คืออะไร? หากเราลอง search หรือค้นหาคำว่า Advertorial บน Google ดูคำอธิบายจะบอกประมาณว่า Advertorial คือลักษณะโฆษณารูปแบบหนึ่งที่สื่อนำมาใช้ แต่เป็นการโฆษณาแฝงที่มักจะมาในรูปแบบของบทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการสร้างให้เกิดความสนใจต่อตัวสินค้าหรือบริการทั้งทางตรง และทางอ้อม
แต่ที่ว่ามาอาจเป็นเพียงเรื่องพื้นฐานทั่วไปเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงอาจจะมีคำอธิบาย หรือลักษณะเฉพาะที่แตกต่างจากการลงโฆษณารูปแบบอื่น พบคำตอบทำ Advertorial อย่างไรให้คนเชื่อ โดย Brand, Agency และ Blogger ชื่อดังได้ที่นี่ ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ อาคาร CP TOWER ชั้น 11 ห้อง 1111B
..ค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 100 บาท เท่านั้น…
สำหรับสมาชิกสมาคมฯ เข้าฟรี
(สมาชิกจะได้รับอีเมล์พร้อมรหัสโปรโมชั่น)
————————————————
พบกับวิทยากร ผู้มีวิทยายุทธ์
คุณธีรนัย สิทธิจำลอง
Content Manager @Wongnai.com
คุณชญาภา บุญมานะ
Online Media Director และ Co-Founder @BrandBaker
คุณเชิญขวัญ ธเนศานนท์
Digital Marketing @Samsung
คุณชลิตา สมบุญเรืองศรี
เจ้าของเพจ @Mao Investor
————————————————
ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559
เวลา 13.00 – 16.30 น. (ลงทะเบียน 12.00)
ณ อาคาร CP TOWER ชั้น 11 ห้อง 1111B
————————————————
สนับสนุนโดย
หมายเหตุ
- ไม่มีการคืนเงิน ไม่ว่ากรณีใดๆ
- ซื้อบัตรได้ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เท่านั้น