ร่วมสร้าง Thailand’s Martech Report 2024 ต่อยอดความสำเร็จ พัฒนาวงการดิจิทัลสู่อนาคต พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

adminadmin
Cover Image for ร่วมสร้าง Thailand’s Martech Report 2024 ต่อยอดความสำเร็จ พัฒนาวงการดิจิทัลสู่อนาคต พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

‘Thailand’s Martech Report ฉบับปี 2024’ กลับมาอีกครั้ง หลังจากความสำเร็จของ Thailand’s Martech Report 2023 เล่มแรกของประเทศไทยที่เผยแพร่ไป และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากในไทยและต่างประเทศ

โดยมียอดดาวน์โหลดฉบับภาษาไทยกว่า 3,000 ครั้ง ฉบับภาษาอังกฤษกว่า 78 ครั้ง มีสื่อนำไปอ้างอิงและพูดถึง 44+ สื่อทั่วไทย และยังช่วยให้องค์กรธุรกิจทั้งเล็ก และใหญ่ ได้มีเครื่องมือให้เลือกใช้มากขึ้น รวมถึงรู้วิธีการนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับองค์กรของตัวเอง

เพื่อให้ธุรกิจไทยเตรียมตัวรับมือการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในปี 2024 Content Shifu จึงร่วมกับ Hummingbirds Consulting จัดทำ ‘Thailand’s Martech Report 2024’ ขึ้น

เพื่อเป็นเสมือนไกด์นำทางในการรู้ทันการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นในด้านเทรนด์ Martech ปี2024, เครื่องมือที่มีแนวโน้มจะใช้ในปี 2024, สัดส่วนงบประมาณสำหรับ Martech เป็นต้น

ร่วมตอบแบบสอบถามพร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3YLcaQj  

อ่านความสำเร็จ Martech Report ฉบับปีก่อนๆ และความพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3YFBmHL  

สิ่งที่ผู้ตอบแบบสอบถามจะได้รับ:

    • ได้รับ Extended Martech Report 2024 ฉบับพิเศษ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นฉบับที่ไม่เปิดให้ดาวน์โหลดสาธารณะ ด้วยเนื้อหาที่เจาะลึกยิ่งกว่า ทั้งเทรนด์ งบประมาณ และเครื่องมือแนะนำที่องค์กรจะเลือกใช้ในอนาคต [มีแค่ผู้ตอบแบบสอบถามเท่านั้นที่จะได้รับ]
  • รับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 20 รางวัล เรียนคอร์ส Essential Martech ฟรี!

Extended Report เล่มนี้เหมาะกับใคร : 

  • บริษัทผู้ผลิต Martech ทุกประเภท : ที่ต้องการข้อมูลเทรนด์ผู้บริโภคในวงการ Martech ของประเทศไทย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอในตลาด และ กระแสด้าน Martech ที่นำไปใช้วางแผนพัฒนา Martech แต่ละประเภทได้
  • สื่อมีเดียและเอเจนซี่โฆษณาที่ใช้งาน Martech : นำความรู้ด้าน Martech ไปใช้วางแผนในการทำงานทุกๆ ด้าน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของทีมภายใน และ การทำงานกับลูกค้า
  • บริษัทที่ต้องการทำ Digital Transformation : แต่ยังขาดข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือ Martech ในเชิงลึก ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณที่ควรมีสำหรับ Martech แต่ละประเภท หรือ เทรนด์การใช้งาน และปัญหาที่ส่วนใหญ่ต้องเจอ 
  • บริษัท Consulting : ที่ต้องการใช้รีพอร์ตเป็นแหล่งอ้างอิงข้อมูลในการให้คำปรึกษาด้านการตลาดกับธุรกิจดิจิทัล เนื่องจาก Martech เป็นเครื่องมือที่หลายภาคธุรกิจเริ่มใช้งานและควรหันมาใช้งาน
  • Data Analyst, นักการตลาด, Content Creator และ ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับ Martech

===============

[หมายเหตุ: ผลลัพธ์ที่ได้จากการ Survey จะถูกนำไปประมวลผล และ Martech Report 2024 ฉบับสมบูรณ์จะถูกเผยแพร่ภายใน Q1/2024 ค่ะ]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Page: Content Shifu

Related